Skip to content

ไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 คน ใช้เงินเท่าไหร่ พร้อมคำนวณ เที่ยวได้เลย

  • by

Skymark Airlines เป็นสายการบินโลว์คอสท์ที่มีเส้นทางบินให้เลือกค่อนข้างมากครอบคลุมภูมิภาคสำคัญๆตั้งแต่ฮอกไกโดไปจนถึงคาโกชิม่าในคิวชู ข้อดีของสายการบินนี้คือให้น้ำหนักถึง 20 กก. นาคาเมะกุโระ (Nakameguro) ประดับไฟเป็นถ้ำสีฟ้าตลอดสองข้างทางของแม่น้ำ Meguro เป็นระยะทางกว่า 1 กม . ภาพที่ 2 องค์ประกอบของจักรยายที่มา หนังสือเรียน สสวท.

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น อย่างละเอียด

เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 เส้นทางบินมีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ มีความโดดเด่นเรื่องราคาตั๋วที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อเวลาที่ออกโปรโมชัน อย่างเช่นโปรช่วงนี้กำลังลดราคาตั๋วจากโอซาก้าไปคุชิโระในฮอกไกโด ที่เริ่มต้นตั้งแต่ราคา 2,990 เยนเท่านั้น ที่สุดยอดสำหรับคนไทยอีกอย่างคือสายการบินนี้มีเว็บไซต์ที่เป็นภาษาไทยด้วย โดยตั๋วแบบที่ถูกที่สุดไม่รวมค่าโหลดกระเป๋า แต่สามารถถือกระเป๋าขึ้นเครื่องได้ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. และอีกวิธีที่ประหยัดงบได้มากเลยก็คือพกอาหารจากเมืองไทยไปด้วย เช่นบะหมี่สำเร็จรูปหรืออาหารซองทั้งหลายซึ่งช่วยได้มากในมื้อที่เบื่ออาหารญี่ปุ่นแถมประหยัดแบบสุดๆเหลือเงินไว้ชอปปิ้งได้เยอะเลย . ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีภัยทางธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงอย่าง พายุไต้ฝุ่นหรือสึนามิ ดังนั้นควรเช็คสภาพอากาศที่ญี่ปุ่นก่อนเดินทางเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะครับ เช็คสภาพอากาศได้ที่ Accuweather.com  ค่อนข้างแม่นยำและเช็คล่วงหน้าได้ 25 วัน. เป็นสายการบินโลวคอสท์อีกสายหนึ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะคนที่อยากเที่ยวฮอกไกโด เพราะที่นี่มีตัวเลือกเมืองปลายทางในฮอกไกโดให้มากกว่าสายการบินอื่นในราคาไม่แรง และน้ำหนักสัมภาระที่โหลดได้ฟรีถึง 20 กก. ถือขึ้นเครื่องได้อีก 10 กก. อีกสายการบินหนึ่งที่น่าจะคุ้นชื่อกันดีเพราะมีบริการทั้งในและระหว่างประเทศ มีบินในหลายเส้นทาง เรื่องกระเป๋าคล้ายกับ Peach คือถ้าจะโหลดต้องซื้อน้ำหนักเพิ่ม ส่วนกระเป๋าถือขึ้นเครื่องให้ได้ 7 กก.

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น อย่างละเอียด

นพดล ผู้มีจรรยา. เอกสารประกอบการเรียน วิชาหลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์. โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม.