Skip to content

เที่ยวยุโรปครั้งแรกไปประเทศไหนดี ค่าใช้จ่ายน้อย วิวสวยเหมือนในฝัน

  • by

ว่าประเทศที่เรากำลังกล่าวถึงอยู่คือที่ไหนกันแน่ … นำท่านชม ทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบที่มีความสวยงามเป็นอันดับหนึ่งแต่ใหญ่เป็นอันดับสามของอิตาลี โดยสารรถไฟที่สถานีรถไฟที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป สู่ จูงเฟรา พื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าแบรนด์เนมดังมากมายกว่า 70 ร้าน ณ La Vallee Village Outlet อิสระสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งตามอัธยาศัย พิเศษ!! คุณจะได้พบกับร้านขายดอกไม้หลากหลายร้าน สลับสีสันกันอย่างน่ามอง ร้านขายภาพวาดที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่ใช่น้อย เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี ที่พร้อมขับกล่อมนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา แค่เดินออกมาจากโรงแรมก็ได้ิยินเสียงเพลงแว่วมาแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเมืองนี้จะคงความดั้งเดิมเอาไว้ได้อย่างดี แต่ที่นี่ก็ไม่ได้ล้าหลังแต่อย่างใด เพราะมีการแฝงไปด้วยกลิ่นไอความทันสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังยืนอยู่ในกรุงปารีส สิ่งความเป็นสมัยเก่าและสมัยใหม่ ถูกหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และนี่คือสิ่งที่ทำให้ ทบิลิซี เป็นเมืองหลวงที่สวยแบบหาเมืองใดมาเหมือนได้… ยุโรปตะวันออก เป็นอีกหนึ่งเส้นทางท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจไม่แพ้ที่ไหน ๆ เนื่องจากมีธรรมชาติที่สวยงาม ถูกผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมสุดยิ่งใหญ่ ได้อย่างลงตัว เช่น ปราสาทนอยชวานสไตน์ ที่เยอรมนี ก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ที่ควรค่าแก่การไปเยือน และปราสาทแห่งนี้ ยังเป็นปราสาทต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ของดิสนีย์ อีกด้วย…

เที่ยวยุโรป ประเทศไหนดี ถูก

ไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป ที่ถ้าเทียบกับประเทศยอดนิยมอย่าง ญี่ปุ่นและเกาหลี ทำให้ที่นี่เป็นที่เที่ยวอันเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจที่สุด ไม่ต้องกังวลเรื่องของความปลอดภัยเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าที่นี่ ติดอันดับ 1 ใน 10 ประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก และที่สำคัญ เราสามารถ ท่องเที่ยวที่นี่ได้อย่างหรูหรา ในราคาที่ถูกแทบจนเป็นลม !! คุณสามารถนั่งจิบไวน์ระดับพรีเมี่ยม ได้ในราคาแค่ seventy five บาท ทานอาหารรสเลิศมื้อใหญ่ เพียง a hundred and fifty บาทเท่านั้นเอง!! เมื่อพูดขนาดนี้แล้ว เชื่อเลยว่าทุกคนคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหม ?

เที่ยวยุโรป ประเทศไหนดี ถูก

สำหรับวันนี้เราเอาเรื่องราวดีๆ จาประเทศแถบยุโปรมาฝากกันจ้า…

6.มีอาหารไทยก็ต้องมีข้าวสวยร้อนๆ ดังนั้นก็ต้องอย่าลืมพกข้าวสารและหม้อหุงข้าวเล็กๆไป จะได้ประหยัดแบบครบสูตรพวกเรา สำหรับพวกเราหากเดินทาง four คนขึ้นก็พกหม้อใหญ่ แต่ถ้าเดินทาง 2 คนก็หม้อเล็กๆกระทัดรัด นอกจากนี้เรายังพกหม้ออเนกประสงค์ที่เป็นได้ทั้ง ต้ม ทอด ใบเล็กๆ ไปอีกด้วย เผื่ออยากจะทำสุกี้หม้อเล็กๆกินหรือบางสถานที่ที่ได้โรงแรมไม่มีครัว ก็สามารถต้มมาม่าหรือต้มไข่แบบฟินๆกันได้ save เงินในกระเป๋าไปได้เยอะ…. “เรื่องราคา นับเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต ตามหลักการ Circular Economy  ผลิตภัณฑ์รีไซเคิล จะต้องแพงกว่าการผลิตใหม่แน่นอน  แต่ถ้ายอมจ่ายวันนี้ ก็เพื่อมีอนาคตที่สวยงามส่งต่อให้ลูกหลาน ก็เป็นสิ่งที่ต้องลงทุน ไม่เฉพาะน้ำมันเครื่องบิน จะต้องมีเรื่องภาษีคาร์บอน ที่พวกเราจะต้องช่วยกันเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม “กลอยตากล่าว. พวกเราขอแนะนำทุกคนเลยว่า น้ำจิ้มสุกี้ เป็นสิ่งที่ต้องห้ามลืมเอาไป 555+ เพราะเป็นเครื่องปรุงที่ต้องมีทุกทริปยุโรปของพวกเราเลยก็ว่าได้ เพราะการเอาหมูและผักลงไปต้มในน้ำเดือดแล้วได้จิ้มกับน้ำสุกี้นั้น บรรยายความอร่อยในต่างแดนไม่ถูกเลยจริงๆ 55+ ลองไปทำวิธีนี้ดูนะ ประหยัดแน่นอน…. นำท่านเดินทางท่องเที่ยวไปยัง บรัสเซลส์ – เกนต์ บรูกก์ – ลักเซมเบิร์ก เทรียร์ ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – โคโลญ ดุสเซนดอร์ฟ – หมู่บ้านกีธูร์น ล่องเรือหลังคากระจก จัตุรัสดัมสแควร์ อัมสเตอดัม หมู่บ้านชาวประมงโวเลนดัม – หมู่บ้านกังหันลมซานสคันส์ รอตเตอร์ดัม บ้านลูกเต๋า ไคก์คูมูส Markthal รอตเตอร์ดัม – บาเรล์ นัสเซา บาเรล์ เฮร์ตโท O… ถนนที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลก เป็นย่านดังที่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงที่สุดของกรุงปารีส ถนนเส้นนี้ทอดยาวกว่า 2 กิโลเมตรไปจนถึงประตูชัย(Arc de Triomphe) 2 ข้างทางประดับประดาไปด้วยต้นเกาลัดที่ถูกตัดแต่งไว้อย่างสวยงาม พร้อมกับเต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนม และร้านกาเแฟสุดเก๋..